Tuesday 15 June 2010

เซ็งแซมบ้าแค่เบียด-โสมชูแข้งเล่นเยี่ยม

คาร์ลอส ดุงกา ไม่พอใจลูกทีม "แซมบ้า" บราซิล ได้แค่เบียดชนะ เกาหลีเหนือ 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ด้าน คิม ยอง จุน ชูแข้ง "โสมแดง" โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ แม้ตกเป็นฝ่ายปราชัยไปก็ตาม


"ดุงกา" ไม่พอใจแซมบ้าแค่เฉือน

บราซิล พกพาศักดิ์ศรีแชมป์โลก 5 สมัย ประเดิมสนามรอบแรก กลุ่มจี ชนกับ เกาหลีเหนือ เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2553 ก่อนเฉือนหวิว 2-1 โดย "แซมบ้า" ได้ประตูจาก ดักลาส ไมคอน และ เอลาโน บลูแมร์ ขณะที่ "โสมแดง" ตีไข่แตกก่อนหมดเวลานาทีเดียวจาก จี ยุน นัม

หลังแมตช์ คาร์ลอส ดุงกา ออกมาให้สัมภาษณ์ "ผมเชื่อว่าแมตช์แรกต้องเจอกับความเครียดและความวิตกกังวลอยู่เสมอ เราต้องการทำประตูให้ได้และไม่อยากเสียแม้แต่ประตูเดียว ดังนั้นผมจึงไม่ค่อยมีความสุขนักกับผลนัดนี้ เรายังผ่านบอลได้ไม่รวดเร็วพออย่างที่ผมอยากให้เป็น อย่างไรก็ตาม สปิริตของนักเตะยังแข็งแกร่ง"

more...

No comments:

Post a Comment