Friday 2 April 2010

เซอร์เผย "รูน" พัก 3 สัปดาห์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่งจะต้องพักแข้งเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์จากอาการเจ็บเอ็นข้อเท้า


รูนีย์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวาในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา


แต่ "ผีแดง" มีข่าวดีหลังผลการสแกนอาการเจ็บข้อเท้าของดาวยิงวัย 24 ปีที่เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาระบุว่าเป็นเพียงความเสียหายของเอ็นข้อเท้าไม่ใช่ข้อเท้าหักอย่างที่กังวลในตอนแรก


ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาเปิดเผยว่า รูนีย์ จะกลับมาลงสนามได้ภายในเวลา 3 สัปดาห์ ซึ่งอย่างน้อยจะไม่กระทบต่อทีมชาติอังกฤษในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้

อย่างไรก็ตาม รูนีย์ ซึ่งฤดูกาลนี้ซัลโว 34 ลูกในทุกรายการจะชวดลงสนามช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ใน 2 แมตช์สำคัญที่จะรับมือ เชลซี รองจ่าฝูงในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธที่ 7 มีนามคมเพื่อโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไป รวมถึงเกมลีกเมืองผู้ดีอีก 2 นัดที่จะพบกับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง

more...

No comments:

Post a Comment