Friday 2 April 2010

"นานี" เร้าผีบดสิงห์เขยิบสู่แชมป์

หลุยส์ นานี ออกโรงกระตุ้น "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพิชิตชัยเหนือ "สิงห์บลูส์" เชลซี ให้จงได้ เพื่อเขยิบโอกาสใกล้แชมป์ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เชลซี ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก ช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2553 โดยมีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน ซึ่งก่อนเกมจะเริ่มขึ้น หลุยส์ นานี ปีกตัวจี๊ดของเจ้าถิ่นออกมาเผยผ่าน "ยูไนเต็ด รีวิว" สื่อของสโมสร


นานี เผยเชิงเร่งเร้าเพื่อนร่วมทีม "มันเป็นความสำคัญยิ่งที่เราจะต้องอยู่เหนือคู่ปรับอย่างเชลซี ให้ได้ เพื่อไม่ให้พวกเขามีกำลังใจกันขึ้นมา การแข่งขันนัดนี้จึงถือว่าสำคัญยิ่งสำหรับเรา เพราะถ้าแมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเป็นฝ่ายชนะในวันเสาร์นี้ ก็จะทำให้เรามีโอกาสมากทีเดียวที่จะขึ้นไปคว้าแชมป์ลีก"

"เราต้องเผชิญหน้ากับทีมใหญ่ๆ ในแชมเปียนส์ ลีก แต่สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกทุกนัดล้วนสำคัญเช่นกัน ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกพร้อมรับความท้าทายเหล่านี้ และก็มุ่งหมายที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ทุกนัดเท่าที่จะสามารถทำกันได้" สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์เก่าปัจจุบันรั้งจ่าฝูง ด้วยการเก็บไปแล้ว 72 คะแนนจากการลงเตะ 32 นัด แต่ก็ขึ้นหน้า เชลซี ทีมอันดับ 2 อยู่แค่แต้มเดียว ขณะที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล อันดับ 3 ยังถือว่าได้ลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเช่นกัน เมื่อมีตุนในกระเป๋าอยู่ 68 คะแนน

more..
 
...

No comments:

Post a Comment