Wednesday 7 April 2010

"เซอร์" จวกแข้งเสือทำ "ราฟาเอล" ถูกไล่ออก

เซอร์ อเล็กซ์ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวตำหนิพฤติกรรมของนักเตะบาเยิร์น มิวนิค ที่กดดันกรรมการจนไล่ ราฟาเอล ฟูลแบ็กดาวรุ่งออกจากสนาม กระทั่ง "ผีแดง" พลาดท่าร่วงยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา



ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสกอร์นำห่าง 3-1 เมื่อจบครึ่งแรก แต่เกมครึ่งหลังผ่านมา 5 นาที ราฟาเอล ถูกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงจากการดึง ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอมจนโดนไล่ออกทำให้ทีมเสียเปรียบตัวผู้เล่น กระทั่งนาที 74 มาถูก บาเยิร์น ยิงตีตื้นเป็น 2-3 จาก อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ รวมผลสองนัดเสมอกัน 4-4 แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบตามกฎยิงประตูทีมเยือน


ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ รู้สึกไม่พอใจความการกระทำของนักเตะ "เสือใต้" ที่กดดัน นิโคลา ริสโซลี ผู้ตัดสินให้แจกใบเหลืองที่สองแก่ ราฟาเอล โดยกุนซือชาวสกอตมองว่าการเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเป็นจุดเปลี่ยนของเกม

"ไม่มีข้อสงสัยเลยในเรื่องนั้น บาเยิร์นไม่มีทางทำประตูได้แน่นอน เมื่อตอนที่มีผู้เล่น 11 คนเท่ากัน เราไม่มีปัญหาอะไรเลย" เฟอร์กูสัน กล่าว "ราฟาเอล ขาดประสบการณ์ไปเล็กน้อย แต่นักเตะบาเยิร์นทำให้เขาถูกไล่ออก พวกเขาวิ่งไปกดดันกรรมการ นั้นเป็นลักษณะแบบคนเยอรมัน"

เซอร์ อเล็กซ์ เชื่อว่าเมื่อมองโดยภาพรวมจากเกมทั้งสองนัดแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีกว่า "เราเล่นได้ดีในวันนี้มากกว่าที่พวกเขาทำบนสนามของตัวเอง เราตั้งรับกันได้ดี แต่มาถูกลูกยิงที่พิเศษจนโดนตีตื้นขึ้นมา เราทำผลงานได้ดีและฟอร์มการเล่นก็สุดยอด แต่โชคกลับไม่เข้าข้าง"

สำหรับเกมนัดนี้ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษถูกส่งลงสนามตั้งแต่ต้นเกม แต่ถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง เนื่องจากอาการเจ็บข้อเท้ากำเริบ อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เชื่อว่าอาการเจ็บของลูกทีมคนเก่งไม่รุนแรงอะไร

"เราจะดูอาการของของเขาอีกครั้ง แต่ผมไม่คิดว่ามันจะรุนแรงอะไร มันเป็นเพียงการแตกของเยื่อและหลอดเลือดบริเวณข้อเท้า ผมมั่นใจว่าเขาจะดีขึ้นในสัปดาห์ถัดไป" เฟอร์กูสัน เปิดเผย


more..

No comments:

Post a Comment