Monday 5 April 2010

รูนีย์ หายเร็วเกินคาด ?

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจสร้างเซอรไพรส์ด้วยการฟิตลงสนามพบกับบาเยิร์น มิวนิค ในเกมยูฟาแชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ในคืนวันพุธที่ 7 เม.ย. ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าราว 2-4 สัปดาห์



"เดลีย์สตาร์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า รูนีย์ ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกมแรกที่บุกไปพ่ายบาเยิร์น 1-2 เมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา อาจจะฟิตกลับมานั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง ในเกมที่แมนฯยูจะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบทีมเสือใต้ในคืนวันพุธนี้


โดยสื่อผู้ดีอ้างแหล่งข่าวที่เป็นทีมแพทย์ในทีมปิศาจแดงที่เผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สามารถที่จะเรียกใช้บริการกองหน้าจอมทุ่มเทได้ในเกมวันพุธนี้หากมีความจำเป็น แม้ว่าผลสแกนล่าสุดระระบุว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษจะต้องพักราว 3 สัปดาห์ก็ตาม

อย่างไรก็ดีเซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ทีมแมนฯยู ที่แม้จะต้องเผชิญปัญหาการจัดตัว หลังกองหน้าที่เหลือในทีมต่างโชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมพ่ายเชลซี 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เม.ย. ออกมายืนยันว่า "เราคงไม่จำเป็นที่จะต้องรีบร้อนให้เขากลับมาอยู่ในทีม เพราะว่าเขายังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตเท่านั้น"

นอกจากนี้ แมนฯยู พร้อมหั่น พอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กส์ และ แกรี เนวิลล์ 3 แข้งตัวเก๋าในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากโชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวในนัดแพ้ เชลซี จะให้ ไมเคิล คาร์ริค, นานี และ ราฟาเอล ดา ซิลวา รับบทบาทแทน

more..

...

No comments:

Post a Comment