Tuesday 23 March 2010

ผีระส่ำ "รูน" เจ็บเข่าไม่หาย

เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่า หลังจากต้องกรำศึกหนักตลอดทั้งฤดูกาล คาดว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะต้องให้โอกาสพักในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะไปเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคมนี้



รูนีย์ มีอาการอักเสบบริเวณเอ็นหัวเข่า แต่ยังฝืดลงสนามจนยิงประตูลำดับที่ 33 ของฤดูกาลในเกม "วันแดงเดือด" ที่เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อัด ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ทว่าหลังเกมกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เดินขโยกเขยกอย่างเห็นได้ชัด


ทำให้ รูนีย์ อาจจะวืดลงสนามในเกมไปเยือน โบลตัน วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เพราะหลังจากนั้นต้องเจอกับ เชลซี ในช่วงต้นเดือนเมษายน รวมถึงยังมีเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย และอีกราว 80 วันก็จะต้องช่วย อังกฤษ เหินฟ้าไปทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้

อาการบาดเจ็บหัวเข่าของ รูนีย์ เริ่มจากเกม คาร์ลิง คัพ นัดชิง ที่ลงสนามมาเป็นตัวสำรองแทนที่ของ ไมเคิล โอเวน จากนั้นก็ช่วย อังกฤษ ในเกมนัดกระชับมิตรที่เอาชนะ อียิปต์ เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งการลงเล่นในสนาม เวมบลีย์ ที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักติดต่อกันทำให้เจ็บหนักขึ้น

No comments:

Post a Comment