Tuesday 30 March 2010

"เฟอร์กี" หวัง "รูนีย์" เจ็บไม่หนัก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคาดหวังว่าอาการเจ็บข้อเท้าของ เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าคนสำคัญจะไม่หนักหนามากนัก พร้อมทั้งยอมรับว่าไม่สามารถครองบอลได้ตามมาตรฐานทำให้พ่าย บาเยิร์น มิวนิค



“ปิศาจแดง” บุกไปแพ้ “เสือใต้” 1-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา โดยได้รับข่าวร้ายจากการที่ รูนีย์ มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าในช่วงท้ายเกมจนต้องพยุงออกมาข้างสนาม


อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี ออกมาพูดถึงอาการของดาวเตะวัย 24 ปีว่า “เขาเจ็บที่ข้อเท้าซึ่งมันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าอาการหนักแค่ไหน แต่ผมคิดว่าคงไม่รุนแรงมาก ส่วนเรื่องที่เขาจะลงสนามพบกับ เชลซี ในวันเสาร์นี้ (3 เมษายน) ได้หรือไม่ก็ยังตอบไม่ได้อยู่ดี ซึ่งเราคงจะรู้อะไรมากขึ้นภายในวันพุธนี้”

ขณะเดียวกัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ยังกล่าวถึงสาเหตืที่ทีมปราชัยว่า “เราได้ประตูนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่ 2 นาทีแรก แต่หลังจากนั้นเราก็ไม่สามารถครองบอลได้ตามมาตรฐานที่ควรจะเป็น พวกเขากดดันเราอย่างหนักจนกระทั่งเสียประตูในนาทีสุดท้าย อย่างไรก็ตาม เรายังยิงประตูทีมเยือนได้และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ช่วยเซฟอีกหลายลูก ทำให้เรายังมีโอกาสในการกลับไปเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเราจะเล่นให้ดีกว่านี้ในนัดหน้า”

ส่วน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่บาเยิร์นให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "หลังจากเสียประตูแรกโดยไม่ทันตั้งตัว เราต้องใช้เวลา 10 กว่านาทีในการตั้งหลักและหลังจากนั้นเราก็เป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า ตอนนี้เรามีโอกาสดีในการไปเล่นที่ แมนเชสเตอร์ เนื่องจากเรามีลุ้นที่จะยิงประตูทีมเยือนได้ทุกเมื่อ"

ที่มา

No comments:

Post a Comment