Sunday 28 March 2010

"ตอร์เรส" ฟุ้งฟอร์มยังเทพได้อีก

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟุ้งยังงัดฟอร์มเทพได้มากกว่านี้ หลังเหมาซัดสองประตูในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิด แอนฟิลด์ ถลกหนัง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา



ตอร์เรส ยิงประตูเสียบสามเหลี่ยมสุดสวยเบิกร่องให้ ลิเวอร์พูล ก่อนจะยิงปิดท้ายอีกหนึ่งประตูอย่างเหนือชั้นในเกมยำใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ 3-0 ยังรักษาความหวังไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาล ตามหลัง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 4 อยู่ 4 แต้มแถมแข่งมากกว่า 1 นัด


หลังเกม ตอร์เรส ออกมาขู่คู่ต่อสู้แย่งโควตายุโรปว่า "ผมยังสามารถยิงประตูได้ดีกว่านี้และหวังว่าฟอร์มที่ดีที่สุดจะมาในไม่ช้า การรักษาความสม่ำเสมอในการยิงประตูและยิงให้ได้มากๆ คืองานของผม ทีมกำลังเดินมาในทิศทางที่ถูกต้อง ตอนนี้เรายังเหลืออีก 6 เกมดังนั้นจะต้องชนะให้ได้ต่อเนื่อง"

"เราแข็งแกร่งเสมอยามเล่นใน แอนฟิลด์ คุณสามารถเห็นฟอร์มที่แตกต่างจากเมื่อช่วงต้นฤดูกาล ตอนนี้เราเริ่มมีความมั่นใจกันมากขึ้น คุณสามารถดูได้จากการเล่น เราจะคว้าชัยให้ได้ทุกเกมและรอดูว่าคู่ต่อสู้จะเป็นอย่างไร" หอกวัย 26 ปี เผย

No comments:

Post a Comment