Thursday 25 March 2010

"มันโช-มอยส์" ขอโทษหลังหวิดวางมวย

โรแบร์โต มันชินี และ เดวิด มอยส์ 2 กุนซือคนดังโดนไล่ออกในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี แพ้คารังต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อคืนวันพุธที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ออกมาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์งามหน้าที่เกิดขึ้น แต่ไม่รอดจะต้องถูกสอบสวนและลงโทษจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ



เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อ มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน กุมความได้เปรียบด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้วิ่งไปคว้าบอลเพื่อจะเปลี่ยนตัวถ่วงเวลาเพื่อเปลี่ยนตัว มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี จึงไม่พอใจและวิ่งจะไปคว้าบอล ทำให้เกิดการปะทะและฮึดฮัดกันจนโดนใบแดงจากกรรมการ ปีเตอร์ วอลตัน ทั้งคู่


หลังเกม มอยส์ ที่พา เอฟเวอร์ตัน ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกคาถิ่นให้กับ แมนฯซิตี เผยว่า "ผมแปลกใจมากที่ถูกไล่ออก เพราะไม่รู้ว่าทำอะไรผิด บางทีอาจจะเพราะว่าดันไปถือบอลเอาไว้ แต่เนื่องจากต้องการเปลี่ยนตัว ผมไม่ได้ต่อสู้หรือทำอะไรทั้งนั้น จึงก็ไม่ควรถูกไล่ออกด้วยเรื่องง่ายๆ แบบนี้"

ส่วน มันชินี ออกมากล่าวคำขอโทษว่า "ถ้าหากว่าผมทำอะไรผิดพลาดก็ต้องขอโทษด้วย ผมแค่ต้องการบอล เพราะว่าเรายังเหลือเวลาอีก 5 นาทีก่อนจบเกม ผมผิดหวังมาก มือผมอาจจะสะบัดออกไป แน่นอนว่าก็จะพยายามไม่ทำแบบนี้อีกในครั้งต่อไป ผมจะไปดื่มกับเขาอย่างไม่มีปัญหา เพราะตอนนี้ทุกอย่างจบแล้ว"

No comments:

Post a Comment