Saturday 27 March 2010

เซอร์สยบข่าว "รูน" เจ็บเข่า

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข่าวลือ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงฟอร์มฮอต มีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่า เนื่องจากกรำศึกหนักมาตลอดทั้งฤดูกาล โดยยืนยันดาวยิงวัย 24 ปีรายนี้ยังฟิตสมบูรณ์และพร้อมลงสนามช่วยทีมในการบุกไปเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคมนี้



เมื่อช่วงต้นสัปดาห์เกิดข่าวว่า รูนีย์ มีอาการอักเสบบริเวณเอ็นหัวเข่า เนื่องจากมีคนเห็นว่าดาวยิงทีมชาติอังกฤษเดินขโยกเขยกหลังจบเกมที่เจ้าตัวยิงประตูที่ 33 ของฤดูกาลจนช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ในเกมนัดแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา แถมลืออีกว่าจะกระทบต่อ "สิงโตคำราม" ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้


แต่ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมายุติการคาดเดาต่างๆ โดยยืนยันว่าดาวยิงวัย 2 ปียังฟิตเต็มร้อยและพร้อมจะลงสนามช่วย "ผีแดง" บุกไปเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 27 มีนาคมนี้

"เวย์น มีสภาพร่างกายที่ฟิตและหัวเข่าของเขาไม่มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด" กุนซือชาวสกอตยืนยันผ่านทางเวปไซต์ของสโมสร

นอกจากนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ยังเปิดเผยด้วยว่า ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ สองมิดฟิลด์ตัวเก๋าพร้อมจะกลับมาสู่ทีมในเกมที่สนามรีบ็อก สเตเดียม หลังหายจากอาการเจ็บก่อนหน้านี้ "สโคลส์ พร้อมอีกครั้งหลังจากหายเจ็บข้อเท้าและไรอัน ก็ได้ฝึกซ้อมมากว่าสัปดาห์"

ขณะที่ จอห์น โอเชีย กองหลังสารพัดประโยชน์กำลังอยู่ในช่วงของการเรียกความฟิต หลังจากไม่เล่นมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน แต่ เฟอร์กูสัน คาดว่าลูกทีมรายนี้จะกลับมาช่วยทีมได้ในช่วงต้นเดือนหน้า

"จอห์น โอเชีย ลงฝึกซ้อมกับทีมในวันพฤหัสบดีเป็นครั้งแรก และเราคาดการณ์ว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงต้นเดือนเมษายน นี่เป็นข่าวดีสำหรับเราในตอนนี้เพราะตลอดทั้งฤดูกาลเราต้องรับมือกับการที่กองหลังบาดเจ็บตลอดเวลาและมันเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย"

No comments:

Post a Comment